1041/UBND-TTHCC |
31/03/2021 |
Công văn |
Về việc thống nhất một số nội dung liên quan đến nhân sự của các sở, ngành cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công |
1044/UBND-NC |
31/03/2021 |
Công văn |
Về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh |
1025/UBND-KTTH |
30/03/2021 |
Công văn |
Về phương án bố trí các sở, ngànhvào làm việc tại Khối Văn hóa xã hội và Khối Tổng hợp |
1046/UBND-KTTH |
30/03/2021 |
Công văn |
V/v triển khai thực hiện kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Kon Rẫy |
801/UBND-TTHCC |
10/03/2021 |
Công văn |
V/v triển kha ithực hiện báo cáo thông qua Hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ |
805/UBND-TTHCC |
10/03/2021 |
Công văn |
Về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao |
466 |
16/04/2019 |
Công văn |
Nội dung chi tiết xem tại tệp đính kèm. |
11552/VPCP |
27/11/2018 |
Công văn |
Công văn 11552/VPCP-KGVX năm 2018 báo cáo của Chính phủ gửi Quốc hội về triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới do Văn phòng Chính phủ ban hành |
1357/SGDĐT-GDTrH |
16/10/2017 |
Công văn |
V/v hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017 -2018 đối với cấp Trung học và Giáo dục thường xuyên. |
282/BGDĐT-CTHSSV |
25/01/2017 |
Công văn |
Công văn số 282/BGDĐT-CTHSSV về việc đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa trong trường học |
69/BGDĐT-NGCBQLGD |
09/01/2017 |
Công văn |
Công văn số 69/BGDĐT-NGCBQLGD về việc Rà soát, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên THCS và THPT được điều chuyển dạy mầm non và tiểu học |
801/KH-BGDĐT |
04/11/2016 |
Công văn |
Kế hoạch Triển khai thực hiện phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em giai đoạn 2016-2020 của ngành Giáo dục |
4622/BGDĐT-CNTT |
20/09/2016 |
Công văn |
Công văn số 4622/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2016 – 2017 |
189/BGDĐT-CTHSSV |
18/01/2016 |
Công văn |
Tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự trường học |